เงื่อนไขข้อกำหนด ในการใช้งานเว็บไซต์

เว็บไซต์นี้ประกอบด้วยเนื้อหาต่าง ๆ ทั้งที่เป็นตัวอักษร รูปภาพและเสียง รูปวาด รูปแบบ ภาพถ่าย คลิปวีดีโอ ข้อความผลิตภัณฑ์สินค้า และเนื้อความสาระอื่นๆ ที่ปรากฎในนี้ (เรียกรวมกันทั้งหมดในที่นี้ว่า ‘เนื้อหาสาระ’) และเครื่องหมายทางการค้า เป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท คอริ่งโปร จำกัด (ในข้อตกลงนี้จะเรียกว่า “coring pro”) อันรวมไปถึงบริษัทสาขาและพันธมิตรทางธุรกิจที่นำเสนอการบริการให้กับคุณ (ในข้อตกลงนี้จะเรียกว่า“เว็บไซต์” และ “แพลตฟอร์ม” ) ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้ เราขอความกรุณาให้คุณได้อ่านข้อตกลงดังต่อไปนี้อย่างละเอียดหากคุณไม่ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขดังกล่าวกรุณาหลีกเลี่ยงหรืออย่าเข้าใช้งานที่เว็บไซต์นี้การที่คุณใช้เว็บไซต์นี้หรือเข้าไปดูข้อมูลในหน้าใดๆของเว็บไซต์นี้ถือว่าคุณยอมรับข้อผูกพันทางกฎหมายที่ระบุไว้ในข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการนี้โดยรวมถึงนโยบายความเป็นส่วนตัวที่ Tcoring pro กำหนดขึ้นด้วย

coring pro ซึ่งได้รับสิทธิ์ความเป็นเจ้าของ ทั้งหลายที่บรรจุในเว็บไซต์นี้เป็นกรรมสิทธิของ coring pro ได้รับอนุญาตจากผู้มีสิทธิเหล่านั้นให้สามารถใช้เป็นส่วนหนึ่งของ เว็บไซต์นี้ได้

หากท่านอายุต่ำกว่า 18 ปี : ท่านต้องได้รับความยินยอมจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายของท่าน การยอมรับในเงื่อนไขในการใช้บริการนี้และความตกลงของบุคคลดังกล่าว ในการเข้ารับผิดชอบต่อ:

(1) การกระทำของท่าน (2) ค่าบริการใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการใดๆ หรือการซื้อสินค้าของท่าน และ (3) การยอมรับและปฏิบัติตามเงื่อนไขในการใช้บริการนี้ของท่านหากท่านไม่ได้รับความยินยอมจากบิดามารดา หรือผู้ปกครองตามกฎหมายของท่าน ท่านต้องหยุดการใช้งาน/การเข้าใช้ แพลตฟอร์มและการใช้บริการ